Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

BẢO VỆ SẢN PHẨM TRONG CÔNG NGHIỆP DƯỢC

Bảo vệ sản phẩm trong công nghiệp Dược được kiểm soát chặt chẽ bằng quy định và pháp luật. Những nhà sản xuất Dược phẩm nhận thức được các yêu cầu của Cơ Quan Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm (FDA) và Cơ Quan Kiểm soát Thuốc (MCA), đã và đang áp dụng các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt.

Chất lượng và tính nguyên vẹn là những yêu cầu bắt buộc cho những sản phẩm từ công nghiệp Dược. Bất kể là dạng sản phẩm nào, từ nguyên liệu cho đến thành phẩm, việc bảo vệ sản phẩm hiệu quả là cực kỳ quan trọng trong quy trình sản xuất và đóng gói. 
Lock Inspection Systems đã đáp ứng các nhu cầu đặc biệt quan trọng trong công nghiệp này bằng cách sáng tạo ra các dòng máy kiểm tra là máy dò kim loại nhằm hỗ trợ nhà sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn kiểm tra cao nhất.

Hệ thống Quản lý Dữ liệu của Lock cho phép thu thập và lưu trữ các số liệu chất lượng sản phẩm và mỗi hệ thống kiểm tra được cung cấp tài liệu thẩm định và sách hướng dẫn vận hành/ sách hướng dẫn lắp đặt hoàn chỉnh.
Ngõ ra của máy dập viên cao tốc và máy đóng nang là những điểm kiểm soát quan trọng để kiểm tra sản phẩm. Nhiễm kim loại từ các sàn rây bị hỏng hoặc các chày cối dập viên bị mẽ nên và phải được phát hiện ngay tại giai đoạn này.
Thông thường nên đặt máy dò kim loại trước hoặc sau máy lau viên khi kiểm tra viên nén và đặt sau máy kiểm tra viên nang khi kiểm tra viên nang, máy dò này sẽ kiểm tra sau cùng trước khi ép vĩ hoặc vô chai.
Máy dò độ nhạy cao của Lock Inspection sẽ dò tìm các mãnh cực nhỏ và các phần tử của tất cả các kim loại - đặc biệt là thép không rỉ.
Các máy dò kim loại được hoàn thiện bằng thép không rỉ sáng bóng và được cấp chứng nhận IP66. Tài liệu thẩm định sẽ được cung cấp miễn phí theo mỗi máy dò.
Click vào đường liên kết sau để có thêm thông tin về sản phẩm liên quan của Lock về quy trình này
Để biết thêm thông về máy dò kim loại dược phẩm, vui lòng truy cập vào website:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét