Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

LOCK INSPECTION SYSTEMS GIỚI THIỆU MÁY DÒ KIM LOẠI MỚI NHẤT INSIGHT PH TẠI AT PHARMINTECH BOLOGNA

LOCK INSPECTION SYSTEMS GIỚI THIỆU MÁY DÒ KIM LOẠI MỚI NHẤT INSIGHT PH TẠI AT PHARMINTECH BOLOGNA


LOCK INSPECTION SYSTEMS giới thiệu máy dò kim loại mới nhất INSIGHT PH tại AT PHARMINTECH BOLOGNA

Lock Inspection Systems sẽ trưng bày sản phẩm mới nhất của mình tại triển lãm Pharmintech (17 - 19 tháng 4 2013). Khách hàng tham quan được mời dừng chân tại gian hàng số D17 trong hội trường 19 để xem các cải tiến mới nhất trong thiết bị dò kim loại.

Những năm qua Lock và Packital đối tác vững chắc của của chúng tôi có sự tăng trưởng lớn trong bán hàng vào thị trường dược phẩm Ý. Packital và Lock đã làm việc chặt chẽ với nhau để giới thiệu dòng máy dò kim loại mới nhất INSIGHT cho các nhà sản xuất dược phẩm ở Ý và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho họ. Hiện nay, chúng tôi cùng nhau có thể cung cấp hỗ trợ bán hàng và dịch vụ với thời gian phản ứng nhanh và hiệu quả

Trong triễn lãm Pharmitech khách hàng có thể nhìn thấy các thiết bị dò kim loại tốt nhất trên thị trường. Lock sẽ triễn lãm máy dò kim loại cho dược phẩm đứng độc lập model INSIGHT PH dùng để kiểm tra viên nén, viên nang. Máy dò kim loại cho bột dược phẩm INSIGHT PH VF và một máy dò kim loại để kiểm bột và hạt với tốc độ cao. 

Máy dò kim loại INSIGHT PH để kiểm tra viên nén, viên nang là máy chuẩn nhất trên thị trường dược phẩm hiện nay. Trong nhiều thập kỷ qua Lock luôn luôn là nhà sản xuất tiên phong với sản phẩm này bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các công ty sản xuất dược phẩm. Máy dò kim loại INSIGHT PH kết hợp hiệu suất dò tim cực cao với sự ổn định hàng đầu thị trường. Do vậy máy có khả năng châp nhận năng suất ngõ ra cao của máy dập viên và máy lau viên lên đến 30,000 viên nén, viên nang/ phút với hiệu quả cao. Máy dò kim loại INSIGHT PH nổi tiếng dễ thẩm định sử dụng tài liệu IQ, OQ, PQ. Các máy hoàn toàn độc lập có thể được điều động và thích nghi với quá trình sản xuất của bạn bằng cách sử dụng chân thuỷ lực dể sử dụng và góc nghiêng dể chỉnh.

Máy dò kim loại INSIGHT PH VF có thể được lắp đặt để kiểm tra bột và hạt trước khi đóng gói hoặc nén viên. Phát hiện sớm các chất gây nhiễm có thể tránh làm hư hỏng các dụng cụ đắt tiền và sẽ giảm thời gian ngừng máy đến mức thấp nhất. Máy dò kim loại INSIGHT PH VF  có thể được cung cấp với một số cơ chế loại bỏ như loại bỏ hoàn toàn kính bụi bằng "van kín"  phù hợp cho việc kiểm tra API.

Cuối cùng Lock sẽ trình diễn cho khách hàng xem máy dò kim loại INSIGHT VF Vertical Fall dùng để kiểm tra bột, hạt và phải được kiểm tra ở tốc độ cao. INSIGHT VF kiểm tra bột hoặc hạt rơi tự do với năng suất lên đến 50 tấn mỗi giờ và vẫn bảo đảm mức độ rất cao về hiệu suất phát hiện. Hệ thống có thể được trang bị cơ cấu loại bỏ "Van kín" hoặc "Cowbell" tùy theo tính chất của sản phẩm.

Các đội ngũ bán hàng của Lock rất sẵn sàng để giải thích những lợi ích mà các máy này sẽ mang đến cho quy trình sản xuất của bạn. Mốiquan hệ với các nhà sản xuất thiết bị gốc OEM có thể mang lại tâm trạng thoải mái, cởi mở và cung cấp các giải pháp linh hoạt và hỗ trợ tích hợp thành công một máy dò kim loại vào sản phẩm của bạn.

Lock Inpsection Systems chào đón bạn đến Pharmintech 2013. Để biết thêm thông tin và một cuộc triễn lãm của các sản phẩm này, xin vui lòng ghé thăm chúng tôi tại gian hàng D17 trong hội trường 19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét