Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

MÁY DÒ KIM LOẠI TRONG THỰC PHẨM DẠNG BỘT HẠT RƠI TỰ DO INSIGHT VF

LOCK INSPECTION SYSTEMS là nhà sản xuất độc lập hàng đầu thế giới về hệ thống dò kim loại cho Công nghiệp Dược, Chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm và Đóng gói. 

Đối mặt với những thách thức trong việc phát triển tất cả các thế hệ mới máy dò kim loại cho công nghiệp sản xuất và đóng gói. Đội nghiên cứu và phát triển R&D của LOCK đã được giao một nhiệm vụ ngắn gọn, đơn giản - thiết kế một sản phẩm để thiết lập các tiêu chuẩn mới cho thực hành sản xuất tốt, hiệu quả, chất lượng sản phẩm, có khả năng truy nguyên nguồn gốc và tuân thủ các yêu cầu văn bản quy phạm pháp luật hiện tại và tương lai.
Kết quả là dòng máy dò kim loại INSIGHT là phát triển mới nhất trong công nghệ dò kim loại. Dòng máy dò INSIGHT vượt trội trên tất các các điểm. Khả năng chống rung cao, ĐẦU DÒ TÍCH HỢP KỸ THUẬT SỐ và phần mềm quản lý máy dò OPTIX cho phép máy dò INSIGHT hiển thị rõ ràng thông tin sản phẩm chi tiết cần thiết để đạt các thiết lập sản phẩm hoàn hảo sử dụng biểu đồ vector (Tín Hiệu Kỹ Thuật Số Trực Tiếp - DDS) độc nhất của LOCK. Điều này bảo đảm phát hiện và loại bỏ tất cả các mãnh kiểm loại cực nhỏ trong khi vẫn đạt được độ hoạt động ổn định và độ nhạy hàng đầu thị trường cho tất cả các kim loại. 
Được lắp đặt với một loạt các tính năng sáng tạo, máy dò kim loại INSIGHT cung cấp các lợi ích thiết thực cho nhà sản xuất tại mỗi giai đoạn sản xuất trong quy trình của mình và hiệu quả như nhau trong cả hai loại sản phẩm "ướt" và "khô"
Năng suất cao kết hợp với độ nhạy tốt nhất làm cho hệ thống máy dò kim loại INSIGHT VF lý tưởng để phát hiện và loại bỏ ô nhiễm kim loại trong suốt quá trình xử lý nguyên liệu rơi tự do ở giai đoạn đầu dây chuyền sản xuất hoặc tại bất kỳ điểm nào thích hợp trong sản xuất. Lý tưởng để xử lý cho các loại ngũ cốc chế biến, ca cao, cà phê, đường, gia vị, trái cây khô và rau quả, bột, sản phẩm sữa bột, gạo, hạt hóa chất và viên nhựa.

Máy dò kim loại thực phẩm INSIGHT VF thiết lập các tiêu chuẩn mới cho thực hành sản xuất tốt - đặc biệt - truy nguyên nguồn gốc, hiệu quả, chất lượng sản phẩm, và phù hợp với yêu cầu quy định hiện tại cũng như các yêu cầu quy định trong tương lai. Mỗi máy được cung cấp với một cổng USB bên ngoài để tải dữ liệu dùng cho việc lưu trữ an toàn và phân phối theo định dạng pdf hoặc các định dạng khác. Ethernet có dây hoặc không dây và có khả năng điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA - Supervisory Control and Data Acquisition) có sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét