Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Máy Dò Kim Loại LOCK INSIGHT VF dùng để kiểm tra sản phẩm dạng bột, hạt...rơi tự do với số lượng lớn.

Máy Dò Kim Loại LOCK INSIGHT VF dùng để kiểm tra sản phẩm dạng bột, hạt...rơi tự do với số lượng lớn.


Năng suất cao kết hợp với độ nhạy tốt nhất làm cho hệ thống LOCK INSIGHT VF lý tưởng để phát hiện và loại bỏ ô nhiễm kim loại trong suốt quá trình xử lý nguyên liệu rơi tự do ở giai đoạn đầu dây chuyền sản xuất hoặc tại bất kỳ điểm nào thích hợp trong sản xuất. Lý tưởng để xử lý cho các loại ngũ cốc chế biến, ca cao, cà phê, đường, gia vị, trái cây khô và rau quả, bột, sản phẩm sữa bột, gạo, hạt hóa chất và viên nhựa.

Phát hiện kim loại và xử lý tín hiệu diễn ra trong ĐẦU DÒ TÍCH HỢP KỸ THUẬT SỐ nhỏ gọn. Phần mềm quản lý đầu dò tinh vi OPTIX sử dụng biểu đồ vector TÍN HIỆU KỸ THUẬT SỐ TRỰC TIẾP (Direct Digital Signal) độc đáo của LOCK để tạo ra các thông tin sản phẩm chi tiết cần thiết để đạt được các thiết lập sản phẩm hoàn hảo mang lại độ nhạy hàng đầu công nghiệp cho cả kim loại từ tính và không từ tính, dò tìm chính xác các phần tử nhiễm kim loại nhỏ nhất như dây thép không rỉ.



Máy dò kim loại LOCK NSIGHT VF thiết lập các tiêu chuẩn mới cho thực hành sản xuất tốt - đặc biệt - truy nguyên nguồn gốc, hiệu quả, chất lượng sản phẩm, và phù hợp với yêu cầu quy định hiện tại cũng như các yêu cầu quy định trong tương lai. Mỗi máy được cung cấp với một cổng USB bên ngoài để tải dữ liệu dùng cho việc lưu trữ an toàn và phân phối theo định dạng pdf hoặc các định dạng khác. Ethernet có dây hoặc không dây và có khả năng điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA - Supervisory Control and Data Acquisition) có sẵn.


Đặc điểm Máy Dò Kim Loại LOCK INSIGHT VF
  
  • Máy Dò Kim Loại Kỹ Thuật Số Tích Hợp và hiển thị vector DDS (Direct Digital Signal - Tín Hiệu Kỹ Thuật Số Trực Tiếp) cho phép cài đặt các thông số sản phẩm hoàn hảo
  • Độ nhạy tốt nhất với kim loại từ tính và phi từ tính
  • Yêu cầu không gian lắp đặt tối thiểu do thiết kế nhỏ gọn
  • Năng suất lên đến 50 tấn / giờ
  • Cung cấp hoàn chỉnh với khung máy, ống thông và tùy chọn thiết bị thoát loại bỏ nhanh 
  • Công USB bên ngoài 
  • Có sẵn với cổng đường truyền dữ liệu ethernet có dây và SCADA
  • Đầu dò INSIGHT VF được niêm kín đạt IP66 (NEMA 4X)
  • Được phê duyệt ATEX khung 21 và 22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét